– Quý khách phải đăng ký vào sổ lưu và xuất trình sổ bảo hành của Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do TAYA MOTOR ủy nhiệm.TAYA MOTOR VIỆT NAM thực hiện chế độ bảo hành nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm mà quý khách mới mua, để đề phòng những khuyết tật của vật liệu và/ hoặc do sản xuất. Theo các điều khoản và điều kiện được trình bày phía sau, TAYA MOTOR cam kết sửa chữa lại miễn phí các hư hỏng do sản xuất, thông qua các Đại lý ủy quyền chính hãng của chúng tôi.

– Việc kiểm tra xe trước khi bán phải do Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do TAYA MOTOR ủy nhiệm thực hiện và quý khách phải nhận những chỉ dẫn thích hợp:

→ Từ kỹ thuật viên của Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ

→ Từ đại diện bán xe của Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ

→ Từ Sổ bảo hành xe

– Việc kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ phải được thực hiện đầy đủ và đúng hạn theo Sổ theo dõi bảo dưỡng đối với lần 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7. Việc kiểm tra này tốt nhất nên do Cửa hàng hoặc Trạm dịch vụ đã bán xe thực hiện. Tuy nhiên, trong trường hợp thay đổi địa chỉ hoặc trường hợp khẩn cấp thì Cửa hàng hoặc Trạm dịch vụ được ủy nhiệm gần nhất có thể thực hiện việc kiểm tra và bảo hành này.

– Khi có bất cứ khiếu nại gì, đều phải xuất trình Sổ bảo hành đúng lúc.

KHÔNG BẢO GỒM TRONG BẢO HÀNH

(1). Các vấn đề sau đây sẽ không nhận được sửa chữa bảo hành:

  1. Bất cứ một hư hỏng nào do nguyên nhân của việc sửa chữa/ điều chỉnh không phải do Cửa hàng do Taya Motor ủy nhiệm tiến hành.
  2. Sử dụng xe không theo chỉ dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng (tải trọng tối đa, số người được phép chở, tốc độ cầm chừng thấp…) dẫn đến hư hỏng do sử dụng vượt quá mức độ cho phép.
  3. Bất kỳ việc sửa chữa nào như là kết quả của sự thay đổi trái phép, tu sửa hoặc thay đổi so với thiết kế ban đầu được thực hiện (thay đổi công suất hoặc cấu trúc, thay đổi chiều cao yên xe, hàn thêm chi tiết) là nguyên nhân gây ra các hư hỏng.
  4. Bất cứ hỏng hóc nào xảy ra do việc sử dụng xe làm xe đua, sử dụng trong các cuộc biểu tình hoặc sử dụng không đúng mục đích: sử dụng xe kinh doanh như phương tiện chuyên chở công cộng.
  5. Bất cứ các hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng phụ tùng không chính hiệu như: nhiên liệu, dầu nhớt (dầu động cơ, dầu phanh, dung dịch làm mát…), với các thông số kỹ thuật khác bên ngoài so hướng dẫn sử dụng.
  6. Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các chi tiết theo thời gian sử dụng
  7. Những hiện tượng xảy ra mà TAYA MOTOR Việt Nam thấy rằng không ảnh hưởng đến chất lượng và sự hoạt động của xe như: tiếng ồn, những rung động nhỏ và vết thấm dầu…
  8. Những hư hỏng gây ra bởi động đất, bão, lũ lụt, sử dụng xe trong điều kiện ngập nước, tai nạn, hoả hoạn, thiên tai khác.
  9. Những phụ tùng hư hỏng xảy ra do bảo quản lâu ngày như cao su lão hóa, hay dầu mỡ bị biến chất.
  10. Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố bên ngoài như: đùa nghịch, đất, cát, sỏi, đá, vật cứng sắc nhọn.
  11. Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố như: tàn thuốc lá, hóa chất phân động vật, muối, mưa axit, chuột cắn và các yếu tố tương đương.
  12. Những hư hỏng gây ra do vi phạm mục 4. ”Quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng”.

(2). Trong phạm vi pháp luật cho phép, TAYA MOTOR Việt Nam từ chối bất cứ trách nhiệm cho mất thời gian hoặc các phụ phí như:

  1. Bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả do việc sửa chữa bảo dưỡng không đúng cách đã được thực hiện trước đó ở bên ngoài không thuộc hệ thống các Cửa hàng do TAYA MOTOR ủy nhiệm.
  2. Các chi phí cho việc thay thế các chi tiết hao mòn tự nhiên, dầu mỡ bị biến chất.
  3. Chi phí cho các hạng mục kiểm tra, điều chỉnh, sửa chữa không bao gồm trong danh mục kiểm tra định kỳ.
  4. Bồi thường do việc mất thời gian, tổn thất trong công việc kinh doanh, phí liên lạc, ăn ở và các khoản khác do xe bị hư hỏng.